you cant be that far away from me ; if we're looking on the same side of the moon

Monday, October 23, 2006

sisimulan ko sa latest....
OCTOBER 19
*nang umaga.. sa aking paglalakad. malungkot ang aking isipan.. para pasayahin ko ang aking sarili.. nagbiro at humiling.. 'ano kaya?!? kung sino ang una kong makikitang kaparehas ko ng suot... as in nakapink and blue na tshirt... as in magkasama ha.. e, siya ang soulmate ko..' nakakatuwa mang isipin at naisipan ko ang bagay na iyon..naghanap, nagmasid sa paligid, at hanggang makarating sa trabaho e, wala pa din akong nakita... nawalan na ng pagasa... nang patapos na ang trabaho.. nAglalakad ng wala sa sarili... pahanggang ngayon iniisip ko pa din ung grades kong.. 'xit!' nakapagmura na lang.. ano nga bang gagawin ko?! nawawalan ng pagasa.. sobrang lungkot.. papunta ako ngayong ng main building para mag OUT sa trabaho ko... mga 2:15 na ako nakaalis sa ITHM Opis. naglalakad..nakatungo.. papalapit na sa harap ng main bldg. at sa pag-angat ng ulo ko.. 'xits!' napalundag nanaman ang puso ko.. hanep.. 'bakit ka ba sumusulpot kapag may problema ako?!' hanep! nakita ko siya! nakita ko sila.. ang mga BBP.. (gets! sana ng mga mAREe..) 'last na yata tong pagkikita natin..' haaayy.. kakalungkot mang isipin.. ang malungkot kong mundo e, napuno ng kilig! 'wahahaha...' syempre.. nasa unahan nanaman nila si DODONG.. nagmamafiling nanaman.. as usual.. at aiun.. nasa pinakahuli siya.. napahinto ako.. pinauna ko ng pumasok ang iba.. naghintay na lang akong makapasok silang lahat.. at dun ako papsok.. nakapila sila.. nakakatuwa mang tignan.. maykausap siya sa fone.. narinig ko.. 'opo, sige po!' at pagbaba na pagbaba niya ng fone e, saktong nasa malapit na siya sakin.. at bigla siyang tumingin.. at nagulat naman ako.. at biglang.. "SIGE MAUNA KA NA..." wahahha... kakakilig naman at pinauna pa niya ako.. wahahaha.. at aiun.. dun na natapos ang lahat.. feeling ko nakilala na niya ako.. tsk. tsk. tsk. at paglabas na paglabas ko sa main.. bigla kong naalala ung sign na hinihiling ko.. waaaaahhhh... bigla kong naalala.. nakaPINK at BLUE siya na shirt! 'xits! sign na ba ito?!?!' ASA..
OCTOBER 18
*xits! nakita ko na grades ko! 'pakxit!' hindi umabot! huhuhuh... di ko alam ang gagawin ko!!! heeeeEEeeeeeeelllllppp!!!!!!!! di ko na magawang maging masaya ngayon.. nakasimangot na lang palagi.. nabuburyong na sa kakaisip... haaaaayyyyyy....
OCTOBER 14 - 15
*celebration ng birthday ni LIAN. LAIZA. and CHESKA.. saya! OVERnIGht! mga kumag.. nagsipaginuman.. aiun.. lasing! may bumaksak.. may nahilo.. may wala lang.. parang di uminom.. at may mga nalaman.. na tinatago ng mga tao sa sarili lang nila.. pero.. SEKRETO na un.. wahahaha.... daming pagkain.. daming pwedeng burautin ng mga taong buraot! wahaha.. (peace!) nagmovie marathon... at hindi natulog... umabot ng alas singko at di pa din natutulog... wahahaha.. paidlip - idlip lang ang lahat.. at aiun.. nagjamming.. baraha session.. pulbos session.. at picture picture...
OCTOBER 12
*finals namin sa lit. and math.. nagmamadali ng pumasok.. dahil malelate na ako.. tarantang - taranta na ako.. wala na sa sarili.. basta nakatuon ang pagkatao sa notebook na binabasa ko.. di ko na nakikita kung sino ung mga taong nakakasalubong sa loob ng campus ng USTe.. dumaan sa main bldg.. di ko ba alam kung bakit doon ako natungo.. basta... diredretso lamang at di iniintindi ang mga tao sa paligid.. habang naglalakad.. may nakabangga sakin.. 'xits! naginit ang ulo ko.. (pero slyt lang)..' sa pagbangga sakin.. tumilapon ang notebook na hawak ko.. haaay.. kasalanan ko din naman.. kasi di ako naktingin sa dinadaanan ko.. 'pucha naman!' at aiun.. pinulat niya dali - dali ung notebook ko.. pagtingin ko! 'xitz!' lumundag ang puso ko.. si JAJA pala ang nakabangga sakin.. di ko inaasahan.. nagulat ako.. napatigil.. ung slyt na init ng ulo.. nawala bigla.. wahahah... 'ui pasenxa na ha.. di ko kasi nakita e.. o, eto o..' natulala na lang ako bigla at sabay sabi.. 'auz lang un.. kasalanan ko din naman.. salamat.' 'sorry ulet.. finals?! gudlak!'.. sabay sabi ng.. 'SALAMAT!' wahaaay.. ano ba ito.. syet! kakakilig..
OCTOBER 10 - 13
*FINALS DAY! xits! kabado talaga!!! last na ito!!!
OCTOBER 02 - 04
*ang hirap maging THOMASIAN sa mga araw na ito.. YELLOW DAY! araw araw na nakasuot ng yellow tshirt or any USTe shirt.. pagdiriwang ng pagiging CHAMPIONs!!! asteeeg!!!! aiun.. at sa last day! nagkaroong nag concert.. pinakilala ang mga players at nagkaroon ng FIREWORKS display.. ang pinakamasaya sa lahat!! wahahaha.. aiun.. nakita ko nanaman ang aking.. MVP! wahahaha..
...eto na ang nangyari sakin.. tagal ko na ding hindi nakapag - update ng aking blog...


& 5:38 AM
Comments:
kia alese lima peru http://surveys.questionpro.com/a/TakeSurvey?id=3418951 alesse birth control generic reviews [url=http://surveys.questionpro.com/a/TakeSurvey?id=3418928] birth control alesse vs aviane generic alesse[/url] mp3alese.com download free alesse 21 day kia alese lima peru
mamoleptino321
alesse birth control pill acne http://surveys.questionpro.com/a/TakeSurvey?id=3418914 does alesse birth control help acne [url=http://surveys.questionpro.com/a/TakeSurvey?id=3418819] alesse 21 price canada[/url] alesse birth control long term side effects alesse birth control reviews 2011 alesse reviews side effects

http://www.choi-net.to/luna2/bbs/light.cgi?res=30058++++++++++++++Result:+%F3%F1%EF%E5%F5; http://www.blogger.com/comment.g?blogID=8060523715540709731&postID=1996898642672152813&page=1&token=1361029990561 http://hott101fm.net/endless-love-leads-billboards-top-love-songs/#comment-48307 http://bananan.8ne.jp/diet/afbbs/aska.cgi? http://bringearth.org/users/view/20/www.uggsaustraliapp.com/www.canadagooseonlinesaleee.com/www.uggaustraliaid.com/www.seawaycommunications.com+Result:+ReCaptcha+%E4%E5%F8%E8%F4%F0%EE%E2%E0%ED%E0;+%28JS%29;+%E2%EE%E7%EC%EE%E6%ED%EE,+%EE%F2%EF%F0%E0%E2%EB%E5%ED%EE+%28%F1+%EF%E5%F0%E2%EE%E9+%F1%F2%F0%E0%ED%E8%F6%FB%29;+Result:+ReCaptcha+%E4%E5%F8%E8%F4%F0%EE%E2%E0%ED%E0;+%28JS%29;+%ED%E5+%ED%E0%F8%EB%EE%F1%FC+%F4%EE%F0%EC%FB+%E4%EB%FF+%EE%F2%EF%F0%E0%E2%EA%E8;

alesse acne reviews http://alesse76fa13qh.carbonmade.com/projects/4679972 alesse 28 oral side effects [url=http://www.world66.com/member/alesse_zpym3y0veft/] alesse birth control cause weight gain[/url] birth control alesse generic side effects alesse birth control acne side effects generic version of alesse birth control
 
Post a Comment

..pAtunGkOl Sa AkinG pAgkAtAO..


. . . . . KArChElLe FrAnZy . . . . .




- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

1st yr college ng AB-JOURN (UST)

makulet..

maasahan..

serioso kung serioso..

bigla na lang tumatahimik ng di mo alam kung anung dahilan..

pasaway..

ngarag..

di maipaliwanag na damdamin..

imaginative..

matapang sa labas... pero mahina sa loob..

masayahin?!? kahit na hindi..

tru frend..

MAPAGMAHAL..

loyal..

isang malaking TANGA..

L A S T L Y . . .

'hInDi nA NATUTO'


If you be my star I'll be your sky you can hide underneath me and come out at night when I turn jet black and you show off your light I live to let you shine


links


INChES . . .
kA_Chi
Ap0l
dHarel
Lai
LiAn
NaTsi
SaM


1JrN2 . . .
dheA
cElEsT
celEst2
cHA
cHesCA
cHiArA
GEliQue
jEN
JoYce
mIGUe
moNiCa
pAmMy


coFibEaN
jEzREeL
j0sh
KuYA rAyDon
Miss Altez
ShEriLyN
1JRN2 Multiply

archives

August 2006
September 2006
October 2006

tagboard

credits

This layout was done by nette, with the help of Brushes from 100X100 and the Codes from kriss.Finally, the lovely image was taken from: deviantart. Pls do not take out the credits.

BloGthInGS



In a Past Life...
You Were: A Gorgeous Assassin.

Where You Lived: Egypt.

How You Died: Killed in Battle.
Who Were You In a Past Life?

The Keys to Your Heart
You are attracted to those who are unbridled, untrammeled, and free.

In love, you feel the most alive when things are straight-forward, and you're told that you're loved.

You'd like to your lover to think you are loyal and faithful... that you'll never change.

You would be forced to break up with someone who was emotional, moody, and difficult to please.

Your ideal relationship is lasting. You want a relationship that looks to the future... one you can grow with.

Your risk of cheating is zero. You care about society and morality. You would never break a commitment.

You think of marriage as something that will confine you. You are afraid of marriage.

In this moment, you think of love as commitment. Love only works when both people are totally devoted.
What Are The Keys To Your Heart?